GRC-Chem hóa chất bảo vệ bề mặt.

GIỚI THIỆU:
Hóa chất bảo vệ bề mặt GRC có cấu trúc trùng hợp nhũ tương siêu nhỏ và có nhiều ưu điểm như sau:

  1. Tăng cường hiệu suất chống thấm nước của GRC và các sản phẩm tấm bê tông khác, đồng thời ức chế sự hình thành các chất kiềm trong GRC.
  2. Cải thiện khả năng bền màu của các sản phẩm GRC, cho phép tạo ra nhiều hiệu ứng trang trí khác nhau theo yêu cầu của nhà thiết kế.
  3. Giảm đáng kể chi phí bằng cách kết hợp với chất chống thấm nước silicon hữu cơ gốc nước. Nó cũng bù đắp cho khả năng chống chịu thời tiết kém và độ bền của chất chống thấm nước silicon hữu cơ để tăng cường độ bền của các sản phẩm GRC.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Có thể pha với nước theo bất kỳ tỷ lệ nào và nước sử dụng phải từ hệ thống nước sạch. Nó cũng có thể được trộn với chất chống thấm nước silicon hữu cơ gốc nước theo bất kỳ tỷ lệ nào và người dùng có thể thử nghiệm nhỏ trước khi sử dụng trên diện rộng.
  2. Tỷ lệ chúng tôi khuyến nghị như sau: 1:1 với nước để có lớp hoàn thiện bóng cao, 1:3 đến 1:4 với nước để có lớp hoàn thiện mờ và 1:7 đến 1:8 với nước để có lớp hoàn thiện mờ hoặc không bóng. Thông thường 1m2 cần 60-100 gram sản phẩm trộn. Điều quan trọng là phải xác nhận liều lượng bảo vệ bề mặt cho các tấm màu và hiệu ứng nước trong trước khi cần thử nghiệm nhỏ..
  3. Ngoài ra, chất chống thấm nước silicon hữu cơ có thể được áp dụng sau khi bề mặt được sơn hóa chất, điều này có thể làm giảm đáng kể lượng chất chống thấm nước silicon hữu cơ được sử dụng sau đó dẫn đến tiết kiệm chi phí. Hóa chất bảo vệ bề mặt có thể được phun, lăn hoặc quét lên bề mặt. Tuy nhiên, tốt nhất nên áp dụng trong điều kiện thời tiết mát mẻ, khô ráo và không có gió để có kết quả tối ưu. Sau khi áp dụng, không nên để tiếp xúc với mưa trong vòng 24 giờ.
  4. Thiết bị và dụng cụ thử nghiệm được sử dụng phải được rửa sạch ngay bằng nước sau khi sử dụng để tránh khó khăn trong việc vệ sinh sau này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *